Thuốc thú y amoxicillin – Top 5 sản phẩm tốt nhất

Trang chủ»Tin tức»Thuốc thú y amoxicillin – Top 5 sản phẩm tốt nhất

Thuốc thú y amoxicillin – Top 5 sản phẩm tốt nhất

 

Thuốc thú y amoxicillin ( amox ) là sản phẩm kháng sinh sử dụng trong việc tiêu diệt một số loại vi khuẩn gây bệnh trên gia súc gia cầm được rất nhiều bà con tin dùng. Để giúp quý khách hàng hiểu hơn về amoxicillin, dễ dàng tìm ra được những sản phẩm tốt nhất, tất tần tật những chia sẻ trong nội dung bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ được điều này.

 

Thuốc Thú Y Amoxicillin là gì?

 

Amoxicillin là kháng sinh thuộc nhóm pinicillin, dễ chịu ảnh hưởng đến từ các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, ánh sáng, chất điện giải, vitamin, và thuỷ phân…. Thuốc thú y Amox có tác dụng trong việc diệt khuẩn phổ rộng trên vách tế bào, vi khuẩn Gram dương như Streptococcus, Staphylococcus, Clostridium perfringens,…

Ngoài ra các sản phẩm thuốc thú y Amoxicillin còn có tác dụng mạnh đối với vi khuẩn gram âm như E. coli, Ký sinh trùng Haemophilus, Salmonella, Proteus và Pasteurella.

 

amoxicillin

Ảnh 1: Thuốc Amoxicinllin thuộc nhóm pinicillin ( Hình minh hoạ)

 

Cách dùng thuốc thú y Amoxicillin

 

Thuốc thú y amox có thể hấp thụ tốt nhất bằng miệng, đây là giải pháp giúp điều trị nhiễm trùng toàn thân một cách tốt hơn, các sản phẩm đơn quang sẽ có tỷ lệ hấp thụ dao động từ 74% – 92% sau khi uống ngoài ra nội dung của đường tiêu hoá sẽ ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ của sản phẩm.

Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng và con vật sử dụng sẽ có liều lượng khác nhau, bạn nên tuân thủ theo sự tư vấn của bác sỹ thú y để đảm bảo sản phẩm được hiêu quả nhất.

 amoxicillin-2

Ảnh 2: Sản phẩm thuốc thú y Amoxicinllin có thể hấp thụ tốt nhất bằng miệng  ( Hình minh hoạ)

 

Các sản phẩm thuốc thú Y Amox tốt nhất

 

Thuốc thú y Amox luôn được đánh giá là sản phẩm đáng sử dụng nhất trong thời điểm hiện tại khi mang tới rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh trên gà, chó, gà, vịt… để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Alovet cũng mang tới rất nhiều những sản phẩn tuyệt vời để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

 

Thuốc thú Y Amox 600s

 

Thuốc thú y Amox 600s là sản phẩm tuyệt vời bà con hoàn toàn có thể bổ xung trong cẩm nang chăn nuôi của mình. Với hàm lượng kháng sinh cao, Amox 600s chuyên đặc trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp, Coryza, sưng phù đầu. Hơn cả sản phẩm này còn sử dụng được cả trên gia súc và gia cầm.

 

·      =>> Chi tiết thành phần, chỉ định, cách dùng: Xem tại đây

 

thuoc-amox-600s

Ảnh 3: Sản phẩm thuốc thú y Amox 600s tại Alovet

 

Thuốc thú Y Amox – Colis

 

Sản phẩm thuốc thú Y Amox – Colis cũng được đánh giá là một trong những sản phẩm tuyệt vời không thể bỏ qua, với tác dụng đặc trị E.coli, bạch lỵ, tụ huyết trùng, nhiễm trùng huyết, viêm ruột hoại tử, phân xanh, phân trắng…. hiệu quả bậc nhất. Với cách dùng đơn giản, hiệu quả vượt trội, sản phẩm trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi nhu cầu của nhà nông.

 

·    =>>>Chi tiết thành phần, chỉ định, cách dùng: Xem tại đây

 

thuoc-thu-y-amox-colis

Ảnh 4: Sản phẩm thuốc thú y Amox – Colis

Thuốc thú Y Amoxin

 

Sản phẩm thuốc thú Y Amoxin nổi bật với tác dụng đặc trị tiêu chảy nặng, sưng phù đầu, viêm phổi, viêm vú, nhiễm trùng vết thương… Là loại thuốc kháng sinh dạng tiêm dễ dàng sử dụng, hiệu quả cực cao, mang tới cho bà con những giá trị và giải pháp tốt nhất.

 

·    =>>> Chi tiết thành phần, chỉ định, cách dùng: Xem tại đây

 

 

 

amoxin31033128

Ảnh 5: Sản phẩm Thuốc thú Y Amoxin

 

Thuốc thú Y Amoxcyl-15 LA New

 

Thuốc thú Y Amoxcyl-15 LA New là giải pháp vàng cho bệnh viêm vú mất sữa, viêm tử cung, viêm phổi, viêm đường tiết niệu, viêm khớp, viêm da ở trâu, bò, dê, lơn, cừu, chó, mèo…. Sản phẩm luôn được đánh giá cao về tác dụng lâu dài, dễ dàng sử dụng và hiệu quả cao.

 

·        Quý khách hàng có thể theo dõi và xem chi tiết thông tin sản phẩm: Tại Đây

 

 

amoxcyl-15-la

Ảnh 6: Thuốc thú Y Amoxcyl-15 LA New

 

Thuốc thú y Gmox – Gen La

 

Sản phẩm thuốc thú y Gmox – Gen La cũng là giải pháp hàng đầu cho nhu cầu của người sử dụng. với công dụng hoàn hảo đặc trị viêm ruột tiêu chảy, E.Coli, viêm phổi, viêm vú, viêm tử cung, sốt bỏ ăn và kế phát bệnh tai xanh. Với tác dụng kéo dài lên tới 48h sản phẩm đang trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu của người sử dụng

 

=>>>Quý khách hàng có thể theo dõi và xem chi tiết thông tin sản phẩm: Tại Đây

=>>> Có thể bạn quan tâm: Mua thuốc thuỷ sản

 

 

139925834 119512360033450 2970713259819247319 n

Ảnh 7: Sản phẩm thuốc thú y Gmox – Gen La

 

 

Mua thuốc thú y Amoxicillin ở đâu?

 

Tất cả các sản phẩm thuốc thú Y Amoxicillin trên đều được cung cấp và phân phổi bởi công ty cổ phần tập đoàn Alovet – một đơn vị uy tín chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm dày dặn, cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, sản phẩm đa dạng chất lượng. Bất cứ nhu cầu nào của bạn đề được giải đáp một cách nhanh chóng và triệt để nhất, bất cứ thời điểm nào, nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm thuốc thú y Amox, đừng quên để lại thông tin : Tại đây hoặc gọi điện trực tiếp tới Hotline: 0974.226.764 đề được tư vấn. 

 

Về Chúng Tôi

Công ty cổ phần tập đoàn Alovet

 Park 12 Times City, số 25/13 đường Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam 

 Điện thoại: 0974 226 764

 Email: [email protected]

Đăng Ký Nhận Tin

Đăng ký nhận tin

Email(*)
Trường bắt buộc

Fanpage Facebook